CÔNG TY TNHH TM DV BẾP CHIÊN
GPKD:0312070041
Email: Nam@bepchien.com
Hotline: 1800 6628 ( Gọi miễn phí ) - 086 290 2219
Địa chỉ: 201/65/18 Nguyễn Xí quận Bình Thạnh
CN: 9/6 KP1 ,P.Tam Hòa Biên Hòa Đồng Nai - Đối diện cây xăng Suối Linh
Hotline: 0949 247 818 - Mr.Nam
Giỏ hàng Giỏ hàng: 0 sản phẩm - 0 VND
không có sản phẩm

Chào mừng bạn đến với website công ty Bếp Chiên Chuyên cung cấp lò nướng bánh mì chính hãng Southstar.

Tư vấn kinh doanh

Hotline : Gọi điện miễn phí

1800 6628

Ms.Phượng - Kinh doanh 1

0938 880 791

Mr.Nam - Kinh doanh 2

0949 247 818

Hỗ trợ bảo hành

0862 902 219

 

Dụng cụ làm bánh

 

Thống kê truy cập

 

Chính sách bảo hành

I. BẢO HÀNH:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

A. Qui định về bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của công ty BẾP CHIÊN (kể cả tem bảo hành gốc).

B. Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Bếp Chiên.

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán tem bảo hành của công ty BẾP CHIÊN hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm.

- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

II. BẢO TRÌ:

  Bảo trì, bảo dưỡng miễn phí suốt vòng đời sản phẩm.

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ:

-Bảo hành bảo trì miễn phí đối với khách hàng ở trong nội thành TP.HCM còn đi tỉnh thì sẽ thỏa thuận trong hợp đồng với quý khách hàng. Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên công ty BẾP CHIÊN để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).

IV. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG:

A. Áp dụng đối với các sản phẩm: bán ra trong vòng 03 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do sản phẩm (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi ở dưới đây:

Điều kiện đổi:

+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng,  mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có), chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành....

+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về BẾP CHIÊN.

C. Áp dụng đối với các khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng:

- Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 04 giờ làm việc hành chính, nhân viên công ty BẾP CHIÊN sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo.

- Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu  giờ làm việc hôm sau để xử lý.

- Trường hợp nếu không khắc phục được sự cố ngay mà phải gửi thiết bị bảo hành đến hãng thì chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách xuất mượn sản phẩm khác (nếu có sẵn hàng cho mượn).

D. Các lưu ý đối với các cam kết:

- Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.

- Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng gửi.

- Đối với những sản phẩm của Quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.

- Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp Quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy định của công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.

V. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của công ty BẾP CHIÊN tại địa chỉ 201/65/18 Nguyễn Xí P.26 Quận Bình Thạnh  hoặc địa chỉ mail: nam@bepchien.com

Toàn thể nhân viên công ty BẾP CHIÊN xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của công ty. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ tốt nhất từ công ty BẾP CHIÊN.


 

Công ty BẾP CHIÊN xin chúc quý khách Mạnh Khỏe, Anh Khang, Thịnh Vượng.

CÔNG TY TNHH TM-DV BẾP CHIÊN

Địa chỉ: 201/65/18 Nguyễn Xí P.26 Quận Bình Thạnh TP.HCM

Hotline: 0949 247 818 -086 290 2219

Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17' từ thứ 2 đến trưa thứ 7 các ngày trong năm trừ các ngày Tết âm lịch.

Các tin khác
  Hình thức thanh toán (28-03-2014 08:27)
  Chính sách bảo mật thông tin (28-03-2014 08:27)
  Chính sách đổi trả sản phẩm (28-03-2014 08:27)
  Chính sách vận chuyển (28-03-2014 08:27)